Hết hồn với cấu hình game độc quyền PS5 khi đưa lên PC taikhogame.com

Để có thể chơi mượt được một game độc quyền PS5 đời đầu tiên, bạn sẽ cần một PC với CPU và RAM khá là khủng chỉ để chạy cấu hình tối thiểu.

Godfall – một trong những tựa game độc quyền đầu tiên của PlayStation 5 sẽ ra mắt vào ngày 12/11 tới, một điều nữa là Godfall cũng sẽ phát hành đồng thời trên cả PC trên Epic Games Store và mới đây Counterplay Games đã công cố cấu hình yêu cầu của nó. Nhìn qua thì các bạn có thể thấy tựa game này đòi hỏi phần cứng không hề nhẹ nhàng một chút nào, vì chỉ riêng để chơi cấu hình tối thiểu thôi đã cần tới 12 GB RAM và card màn hình Nvidia GeForce GTX 1060 6 GB hoặc AMD Radeon RX 580 8 GB.

Hết hồn với cấu hình game độc quyền PS5 khi đưa lên PC

Cấu hình đề nghị thậm chí còn khủng hoảng hơn khi nó kéo tới 16 GB RAM, AMD Radeon 5700 XT 8GB hoặc Nvidia GeForce GTX 1080Ti 11GB. Rất nhiều game thủ đã cảm thấy ngạc nhiên trước phần cứng đề nghị của Godfall, trước đó thì trên reddit một nickname được cho là quản lý cộng đồng của Counterplay Games đã nói rằng sỡ dĩ Godfall đòi hỏi cấu hình như vậy, là để chạy mượt mà ở mức 1080p và 60fps (cấu hình tối thiểu). Điều này càng khiến cộng đồng khó hiểu hơn, vì đây là con số có vẻ là hơi quá cao so với những game khác cùng thể loại.

 

Ma Boo mà xinh thế này thì Mario ở hẳn lâu đài, khỏi tìm công chúa

Ma Boo mà xinh thế này thì Mario ở hẳn lâu đài, khỏi tìm công chúa

Một bộ cosplay nhân vật ma Boo phiên bản chuyển giới cực kỳ quyến rũ đến từ cosplayer Trung Quốc sẽ khiến không chỉ Mario mà có thể cả bạn cũng mê mẩn.

 

Một số người đã đem Godfall ra so sánh với Cyberpunk 2077 và có thể dễ dàng nhận ra hai tựa game này có sự chênh lệch, khá lớn vì cấu hình đề nghị của Cyberpunk 2077 chỉ mới ngang ngửa cấu hình tối thiểu của Godfall. Một điều nữa là nhiều game thủ tò mò không biết tiêu chuẩn giữa hai phiên bản PS5 và PC có khác nhau hay không, cũng như các tính năng và hình ảnh trên PC liệu có bằng được PS5?

Hết hồn với cấu hình game độc quyền PS5 khi đưa lên PC

Counterplay Games cũng chưa công bố dung lượng cụ thể của Godfall là bao nhiêu, nhưng theo một số tin đồn ngoài luồng thì con số này sẽ rơi vào khoảng từ 100 cho tới 120 GB. Chưa biết Godfall sẽ thành công ra sao, nhưng đây chắc chắn sẽ là một thuốc thử cho cả PS5 và PC, để xem liệu hệ máy console mới nhất của Sony có thể vượt trội hơn hẳn các PC hiện giờ hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987929209