• PhoneZalo : 0987929209
  • Address89 lê thị chợ quận 7 TPHCM
  • Open Hours8:00 tới 18:00
  • PhoneZalo : 0987929209
  • Address89 lê thị chợ quận 7 TPHCM
  • Open Hours8:00 tới 18:00

ASUS ROG Zephyrus S17 – Một trong những laptop gaming hoàn hảo nhất của nhà ROG Zephyrus trong 2021

Bên cạnh hiệu năng tản nhiệt mạnh mẽ, Zephyrus S17 còn có các tính năng xịn sò và được trang bị đầy đủ các món ăn chơi để game thủ có thể đắm chìm trong thế giới ảo. Mời các bạn cùng bọn mình xem qua những điểm nổi bật của chiếc laptop gaming đình đám này nhé.

ASUS ROG Zephyrus S17 có màn hình 17-inch với 2 độ phân giải 2K và 4K

Màn hình 17-inch viền mỏng giúp mở rộng không gian, cho phép bạn dễ dàng đắm chìm vào thế giới game hơn. Về khả năng hiển thị màu sắc, màn hình này được cân chỉnh ngay tại nhà máy và đạt 100% DCI-P3 (không gian màu của chuẩn màu điện ảnh), cộng với đó là hỗ trợ công nghệ Dolby Vision.

ASUS ROG Zephyrus S17 – Một trong những laptop gaming hoàn hảo nhất của nhà ROG Zephyrus trong 2021 - Ảnh 1.

Sẽ có 2 tùy chọn màn hình, bao gồm UHD@120Hz (3840×2160) dành cho những bạn ưu tiên hình ảnh rõ nét, chi tiết; option còn lại là QHD@165Hz (2560×1440) dành cho những game thủ cần sự mượt mà để có những pha phản xạ chính xác trong những tình huống combat kịch tính.

ASUS ROG Zephyrus S17 sở hữu phần cứng cực kì mạnh mẽ

Để khai thác chiếc màn hình xịn sò ở trên thì laptop được trang bị CPU Intel thế hệ 11 lên tới Core i9-11900H, cùng với đó là GPU NVIDIA GeForce lên đến RTX 3080. Combo này vừa cho phép bạn chiến tẹt ga những con game AAA đình đám, vừa mang đến hiệu năng vượt trội khi render, biên tập video.

 

ASUS ROG Zephyrus S17 – Một trong những laptop gaming hoàn hảo nhất của nhà ROG Zephyrus trong 2021 - Ảnh 2.

 

Về khả năng lưu trữ thì sản phẩm có đến 3 khe SSD M.2 NVMe PCIe 4.0 hỗ trợ công nghệ HyperDrive Ultimate RAID, giúp đạt tốc độ liệu lên đến 10,5 GB/s.

ASUS ROG Zephyrus S17 mang trong mình dàn loa Dolby Atmos vô cùng xịn sò

 

ASUS ROG Zephyrus S17 – Một trong những laptop gaming hoàn hảo nhất của nhà ROG Zephyrus trong 2021 - Ảnh 3.

 

Hình ảnh đẹp thì phải đi đôi với âm thanh sống động. Thế nên Zephyrus S17 đã được trang bị đến 6 loa Dolby Atmos để tối ưu trải nghiệm của người dùng. Mỗi bên sẽ có 2 loa tweeter kết hợp với loa trầm kép tự triệt tiêu lực và khử độ rè, giúp âm cao và âm trầm sẽ tách bạch, rõ ràng hơn. Dàn loa này sẽ giúp Zephyrus S17 tạo ra âm trầm sâu hơn và âm lượng to hơn, tạo không gian sống động để bạn nhập tâm vào những khung cảnh đang hiện ra trước mắt.

ASUS ROG Zephyrus S17 được trang bị công nghệ NVIDIA Advanced Optimus giúp tối ưu FPS khi chơi game

Các bạn game thủ laptop hẳn cũng không còn quá xa lạ với tính năng NVIDIA Optimus, giúp chuyển đổi linh hoạt giữa card tích hợp và card rời tùy vào tác vụ mà không cần phải khởi động lại máy. Tuy có tiện lợi đó nhưng nó lại bị hạn chế ở chỗ gây ra hiện tượng nghẽn cổ chai, vì GPU rời muốn xuất hình thì vẫn phải đi qua iGPU trong trường hợp này.

 

ASUS ROG Zephyrus S17 – Một trong những laptop gaming hoàn hảo nhất của nhà ROG Zephyrus trong 2021 - Ảnh 4.

 

Là một trong những hãng đi đầu về mặt áp dụng công nghệ xịn sò vào các sản phẩm của mình, ASUS đã trang bị cho Zephyrus S17 tính năng NVIDIA Advanced Optimus để khắc phục tình trạng trên. Kết hợp với linh kiện MUX Switch bên trong laptop, card rời có thể xuất hình trực tiếp ra màn hình mà không cần phải thông qua iGPU nữa, từ đó giúp tăng FPS và cải thiện trải nghiệm của game thủ trong những tựa game đòi hỏi tốc độ khung hình cao như CS:GO, PUBG.

ASUS ROG Zephyrus S17 có thêm con lăn multiwheel cùng bàn phím quang học lật nghiêng giúp tối ưu tản nhiệt

 

ASUS ROG Zephyrus S17 – Một trong những laptop gaming hoàn hảo nhất của nhà ROG Zephyrus trong 2021 - Ảnh 5.

 

Khi bật nắp máy thì bàn phím sẽ được nâng lên 5 độ để bạn có trải nghiệm gõ phím tốt hơn. Và vì là phím quang học nên độ bền cũng cao hơn so với phím cơ, với số lần nhấn lên tới 100 triệu. Đặc biệt, phía trên bàn phím còn có con lăn multiwheel cho phép bạn gán nhiều chức năng khác nhau như điều chỉnh âm lượng, độ sáng màn hình, tốc độ quạt để điều chỉnh dễ dàng và thuận tiện hơn.

 

ASUS ROG Zephyrus S17 – Một trong những laptop gaming hoàn hảo nhất của nhà ROG Zephyrus trong 2021 - Ảnh 6.

 

Đồng thời, việc bàn phím được nâng lên còn giúp làm tăng lượng khí mát đi vào quạt tản nhiệt và dàn heatsink giúp bảo đảm hiệu năng khi chơi game. ASUS ROG gọi đây là hệ thống tản nhiệt AAS Plus. Zephyrus S17 còn được trang bị quạt Arc Flow thế hệ mới với các cánh quạt có độ dày mỏng khác nhau để tối ưu hiệu suất và đồng thời giảm tiếng ồn. Bên cạnh đó, Zephyrus S17 cũng sử dụng keo tản nhiệt kim loại lỏng Thermal Grizzly cao cấp để tăng hiệu quả tản nhiệt.

ASUS ROG Zephyrus S17 sẽ phù hợp với những ai?

 

ASUS ROG Zephyrus S17 – Một trong những laptop gaming hoàn hảo nhất của nhà ROG Zephyrus trong 2021 - Ảnh 7.

 

Với phần cứng cực kỳ xịn sò cùng những công nghệ được trang bị “tận răng” thì ASUS ROG Zephyrus S17 dĩ nhiên sẽ dành cho những bạn nào đam mê hiệu năng, muốn sở hữu cho mình một trong những chiếc laptop gaming tối tân nhất của nhà ASUS. ROG Zephyrus giúp anh em thoải mái thả mình vào những khung cảnh đầy choáng ngợp, tráng lệ trong những tựa game AAA đình đám trên thị trường hiện nay. Riêng những bạn nào có thêm sở thích edit hình ảnh, biên tập video thì có thể cân nhắc mẫu trang bị màn hình 4K@120Hz để có nhiều không gian hiển thị hơn, hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *